Advertisement

HRHL - 8days 1780kms the story that complements the feeling of pleasure.

HRHL - 8days 1780kms the story that complements the feeling of pleasure. Happy Ride Happy Life - 8days 1780kms The story that complements the feeling of pleasure.
เส้นทางแห่งความสุขใจ - การเดินทางที่ทำให้ความหมายของความสุขต่างไปจากเดิม.

8วัน 1780 กิโลเมตร / กรุงเทพ - ลำปาง - เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน

การเดินทางของกลุ่มเพื่อนพี่น้อง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2019 เราวางแผนกันว่าเราจะเดินทางขึ้นเหนือของประเทศไทย จุดหมายของพวกเราคือการพิชิต 2,224 โค้ง เพื่อขึ้นไป อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เราเดินทางกันแบบไม่ได้เร่งรีบอะไร ค่ำไหนนอนนั้น วางแผนกันวันต่อวัน โดยเราออกเดินทางจากกรุงเทพ - ลำปาง - เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน ระหว่างการเดินทางก็เจอกับปัญหารถเสียบ้าง เหนื่อยบ้าง แต่ก็ผ่านไปได้เพราะมิตรภาพที่คอยช่วยเหลือกัน แก้ปัญหาไปด้วยกัน และแต่ละจังหวัดเราก็ได้เจอกับมิตรภาพที่ให้การต้อนรับด้วยความอบอุ่น เราใช้เวลาเดินทางกันทั้งหมด 8 วัน รวม 1780 กิโลเมตร 6 ชีวิต และ 6 เครื่องยนต์ ที่ทำให้การเดินทางครั้งนี้ทำให้เผลอสุขใจโดยไม่ต้องพยามปรุงแต่งอะไร และทำให้ความหมายของความสุขของพวกเราต่างไปจากเดิม

8 วัน ที่ทำให้เจอกับหลากหลายเรื่องราว หลากหลายผู้คน หลากหลายเหตุการณ์ ที่ทำให้เผลอสุขใจ โดยที่ไม่ต้องพยายามปรุงแต่งอะไร

1780 กิโลเมตร ของการเดินทางเพื่อพิชิตจุดหมาย คือ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่อสอน เป็น 2,224 โค้ง ที่เต็มไปด้วย กลิ่นของธรรมชาติและเสียงเครื่องยนต์ พร้อมกับมิตรภาพ คงปฎิเสธไม่ได้ว่ามันคือช่วงเวลาแห่งความสุขของการเดินทางจริงๆ

6 ชีวิต 6 เครื่องยนต์ , มอเตอร์ไซส์ นับเป็นหนึ่งของเล่นของผู้ชาย แต่การที่ได้เดินทางโดยนั่งอยู่บนมอเตอร์ไซส์ มากกว่าเดินมันทำให้เรารู้สึกว่า มอเตอร์ไซส์เป็นมากกว่าแค่ของเล่น แต่เปรียบสเหมือนเป็น คู่หู และเพื่อน ของเราอีกคนนึงไปเลย อาจจะฟังดูเพ้อเจ้อ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายให้ใครเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น

Presented by R&L
#RL #rideandlife #HRHL #happyridehappylife #stonercatsstyle

pleasure.

Post a Comment

0 Comments